0

Your cart is empty

Continue shopping

GPS SOFTWARE - Thai

ประตูสู่ระบบ GPS ใหม่ของคุณ

เชื่อมโยงประสบการณ์ Lezyne ของคุณเข้ากับเว็บไซต์ GPS Root และแอป GPS Ally ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักสองประการของระบบนิเวศ Lezyne GPS ใช้ GPS Root เพื่อวางแผนเส้นทาง จัดการข้อมูลกิจกรรม และเชื่อมต่อกับการรวมระบบของบุคคลที่สาม จากนั้น ใช้แอป GPS Ally เพื่อปรับแต่งอินเทอร์เฟซ GPS ของคุณ โหลดเส้นทางและส่วนสด ซิงค์การขี่ไปยังเว็บ และอื่นๆ

แสดงภาพข้อมูลของคุณ

แพลตฟอร์มเว็บรูท GPS

GPS Root เป็นเว็บไซต์ฟรีที่ใช้งานง่ายซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อจัดระเบียบและวิเคราะห์ข้อมูลการขี่และการฝึกจาก GPS สำหรับปั่นจักรยานของคุณ ข้อมูลกิจกรรมสามารถอัปโหลดได้โดยตรงจากคอมพิวเตอร์ Lezyne GPS แล้วแชร์ (ไม่บังคับ) ผ่าน Facebook®, Twitter®, Strava® หรืออีเมล รายละเอียดการขับขี่และกิจกรรมได้รับการจัดหมวดหมู่อย่างสังหรณ์ใจ และสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ในความละเอียดต่ำ สูง หรือสูงเป็นพิเศษสำหรับการประเมินที่ครอบคลุม ข้อมูลยังซิงค์ผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ด้วยแอพ Lezyne Ally นอกจากนี้ สามารถสร้างเส้นทางที่กำหนดเองได้ทุกที่ในโลกภายในเว็บไซต์ Root สำหรับแพลตฟอร์มการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวขั้นสุดยอด

แคตตาล็อกกิจกรรม

จัดเก็บ จัดระเบียบ และเข้าถึงข้อมูลการเดินทางทั้งหมดของคุณในอินเทอร์เฟซเดียวที่จัดการได้ง่าย ค้นหาตามชื่อกิจกรรม วันที่ ระยะทาง หรือเวลา

การวิเคราะห์ข้อมูลโดยละเอียด

ดู วิเคราะห์ และจัดการข้อมูลที่บันทึกไว้ทั้งหมด รวมถึงเมตริกจากเซ็นเซอร์ที่เชื่อมต่อ ทีละรายการหรือในโหมดแผนภูมิหลายรายการ วิเคราะห์ข้อมูลเฉพาะเจาะจง

การสร้างเส้นทางที่ครอบคลุม

วางแผนและสร้างเส้นทางบนไซต์รากของ GPS ได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางฟังก์ชันตัวสร้างเส้นทางในตัวหรือโดยการนำเข้าจาก Komoot เมื่อเพิ่มเส้นทางไปยังไซต์แล้ว ให้กดไปยังคอมพิวเตอร์จักรยานของคุณผ่านแอป GPS Ally

สำรวจการทำงานของ GPS ROOT

การบูรณาการแบบไร้สาย

GPS ALLY COMPANION APP

แอปโทรศัพท์ GPS Ally ของเราเป็นมากกว่าแอป แต่เป็นแกนกลางของแพลตฟอร์ม GPS แบบโต้ตอบของเรา ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ขับขี่กับคอมพิวเตอร์จักรยาน โดยมีคุณสมบัติทั้งหมดเมื่อจับคู่ผ่าน Bluetooth Smart ตั้งโปรแกรมและปรับแต่งอุปกรณ์ GPS ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากโทรศัพท์ของคุณโดยตรงด้วยแอป Ally อัปโหลดการเดินทางแบบไร้สายไปยังเว็บไซต์ Lezyne GPS Root ของเราและซิงค์อัตโนมัติกับ Strava, แผนของวันนี้, TrainingPeaks และอื่นๆ รับข้อความ อีเมล โทรศัพท์ และข้อความจากแอพส่งข้อความยอดนิยมหลายแอพบนหน้าจอ และโหลด Strava Live Segments เพื่อไล่ล่า PR หรือ Q/KOM แบบเรียลไทม์ เปิดใช้งานคุณสมบัติการติดตาม Lezyne Track เพื่อให้เพื่อนและครอบครัวสามารถติดตามการขี่ของคุณได้แบบเรียลไทม์

การตั้งค่าและปรับแต่งอุปกรณ์ไร้สาย

แอพ GPS Ally ที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายทำให้การตั้งค่าคอมพิวเตอร์จักรยาน Lezyne ของคุณเป็นเรื่องง่าย ควบคุมช่องข้อมูล การวางแนว และการนำทางเส้นทางได้จากสมาร์ทโฟนของคุณ

กิจกรรมการซิงค์อัตโนมัติแบบไร้สาย

ซิงค์ GPS ของคุณกับแอปแบบไร้สายและพุชข้อมูลกิจกรรมของคุณไปยัง GPS Root โดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกับแอปของบุคคลที่สามที่เชื่อมต่อ เช่น Strava, TrainingPeaks และอื่นๆ

การกำหนดเส้นทางที่มีประสิทธิภาพ

โอนเส้นทางที่บันทึกไว้อย่างรวดเร็วจากแอป GPS Ally ไปยัง Lezyne GPS สำหรับแผนที่ออฟไลน์และการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว (มีเฉพาะในคอมพิวเตอร์จักรยานรุ่น Mega XL และ Super Pro)

OFF-LINE NAVIGATION AND MAPPING

การขี่ไปได้ทุกที่โดยไม่หลงทางทำได้ง่ายเหมือนกับการสร้างเส้นทางของคุณเองโดยใช้เวย์พอยท์ ค้นหาที่อยู่ หรือการแตะจุดหมาย เพียงสร้างเส้นทางผ่านคุณสมบัติการทำแผนที่แอพโทรศัพท์ Lezyne, ตัวสร้างเส้นทาง Strava หรือขี่ด้วย GPS แล้วรับการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวที่ปรับแต่งเองและมีรายละเอียด เมื่อคุณดาวน์โหลดแผนที่ไปยังหน่วย GPS ของคุณผ่านการเชื่อมต่อออนไลน์กับแอพ GPS Ally คุณจะสามารถเข้าถึงการสร้างเส้นทาง ค้นหาที่อยู่ และการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวขณะออฟไลน์ โดยอาศัยแผนที่ภูมิภาคที่บันทึกไว้เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปทันที

แบ่งปันการปั่นของคุณบนโซเชียลมีเดีย